เมษายน 26, 2024

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากเรือนร่างของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดี

1 min read

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากเรือนร่างของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ ด้วยเหตุว่าเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ แม้กระนั้นไม่มั่นใจเรื่องใบหน้า แนวทางการทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์แห่งนี้ ก็ช่วยทำให้เรียวมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในรูปร่างของตนเพิ่มมากขึ้น แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อดูคลิปโป๊ของเรา เลยมีความรู้สึกว่าจะทำไปเรื่อยจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งมั่นจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักหน่อย แม้กระนั้นจะให้มาทำแบบผู้อื่นไม่ใช่แนวจ้ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาเสริมแต่ง ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าคนรู้จักมาพบอาจลำบาก หลังจากจัดเตรียมสถานที่เสร็จ ก็รอคอยเพียงแค่ให้ถึงตอนดึกๆ

ฉันพินิจรอบตัว ห้องผู้อื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละตอนที่เหมาะสมที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนจำได้ วิกผมสีแดง และชุดใส่สำหรับนอนกลอุบาย ร่างกายในตอนนี้ไม่มีแม้กระทั้งชุดชั้นในปิดบังไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนจะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดโดยประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังพิงกับราวระเบียง แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแหวกกางเกงในออกมา จนกระทั่งมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเพราะว่าความต้องการทางเพศเริ่มรุนแรงมากยิ่งขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดจนกระทั่งฉันขนลุกไปทั้งร่างกาย แต่มันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและเช็ดไม่หยุด “เอ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวจนถึงจำเป็นต้องร้องครวญออกมา ในเวลานี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆหยิบดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันเช็ดที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปภายในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป อย่างกับนั่นถูกแทงด้วยมัดครั้งแล้วครั้งเล่า เนื่องจากว่ามันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเสมือนใจจะขาด ตอนที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าใครจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะมันเสียวมากๆเวลานี้ฉันจับไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกขณะนี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน อีกทั้งเสียวทั้งยังมัน ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเหมือนร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดปิดเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันเหนื่อยแม้กระทั้งจะหยุดกล้องที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้แบบนั้นจนกระทั่งยามเช้า

สวัสดีค่ะเพื่อนฝูงๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาเจอกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบเจอแม้กระนั้นฉันเมื่อใดแสดงว่าควรมีเรื่องดีๆมาฝากสหายๆอีกเหมือนเคยอย่างไม่ต้องสงสัยแล้วก็ในวันนี้ค่ะดิฉันได้มากับหัวเรื่องที่ว่าต้องการเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายทดลองดื่มเครื่องดื่มพวกนี้มองสิค่ะรับรองได้ผลแน่นอนซึ่งวันนี้นะคะฉันได้เก็บรวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ในร่างกายของมนุษย์เพื่อนพ้องถูกสลายไปได้อย่างไม่ยากเย็นนั่นเองซึ่งนับได้ว่าเป็นตัวช่วยสำหรับการลดความอ้วนให้เพื่อนๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีอย่างกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้อีกรอบจะมีคนใดกล้าแย้งไหมค่ะว่าไม่ต้องการมีหุ่นที่ดูดีดังนักแสดงเอ็กไทยแน่ๆขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็จะต้องมีความต้องการที่ต้องการจะมองหุ่นดีเช่นเดียวกับนักแสดงเอ็กไทยอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะนำเสนอในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้สหายๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีดังดาราหนังเอ็กไทยอีกรอบหนึ่งและก็เพื่อไม่เป็นการเสียเวล่ำเวลานะคะเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีเหมือนดาราหนัง avเอ็กไทยเลยดีมากกว่าค่ะ

ประการแรกคงหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งสหายๆนะคะถ้าคนเรากินน้ำมะนาวภายหลังตื่นโดยทันทีประมาณ 1 แก้วจะทำให้ระบบย่อยอาหารภายในร่างกายเพื่อนฝูงนั้นดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพและการดื่มน้ำมะนาวอย่างเสมอๆยังมีส่วนช่วยทำให้สหายๆนั้นรู้สึกไม่โหยอาหารในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มยาวนานมากเพิ่มขึ้นและก็สิ่งที่ดีที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะช่วยในการขจัดรอยคราบไขมันส่วนเกินในร่างกายของตัวเองสหายออกไปได้เป็นอย่างมากแล้วก็น้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายแล้วก็ระบบเผาผลาญในร่างกายของคุณเพื่อให้ปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพเพียงแต่เพื่อนพ้องๆดื่มน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังตื่นนอน ก็ช่วยให้สหายๆมีหุ่นที่ดูดีราวกับนักแสดงเอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีคุณประโยชน์มากไม่น้อยเลยทีเดียวหลายด้านเลยจ้าขาซึ่งถ้าเพื่อนฝูงๆสามารถกินได้อย่างบ่อยๆน้ำขิงจะช่วยปรับให้ร่างกายเพื่อนฝูงๆมีสุขภาพที่แข็งแรงเยอะขึ้นรวมทั้งยิ่งไปกว่านั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยให้สหายๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีเพิ่มมากขึ้นได้อีกด้วยเหตุเพราะน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างยิ่งซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญภายในร่างกายของสหายนั้นปฏิบัติงานได้อย่างดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้นและยังสามารถช่วยทำให้เพื่อนฝูงๆนะคะถ่ายได้คล่องแคล่วมากยิ่งกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้แม้อยากลดหุ่นทดลองดื่มน้ำขิงทุกเมื่อเชื่อวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วมองสิขารับรองว่าได้ผลแน่ๆจ้ะ

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.